Protandim trị bệnh đục thủy tinh thể

Protandim trị bệnh đục thủy tinh thể

Bệnh đục thủy tinh thể xuất hiện là do mặt sau của thủy tinh thể bị mờ đi. Tuổi tác, sự oxi hóa, lão hóa chính là nguyên nhân chính gây nên bệnh đục thủy tinh thể. Khi bệnh xảy ra các mô trong thủy tinh thể bắt đầu phân hủy và cụm lại với nhau, khiến thủy tinh thể không còn trong suốt và kém linh hoạt. Bệnh này làm ảnh hưởng nhiều đến tầm nhìn của người mắc phải. Cuộc sống hằng ngày của người bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn khi mắc phải chứng suy giảm thị lực này.

Có nhiều loại đục thủy tinh thể, gây ra nhiều bệnh về mắt khác nhau.

  • Đục thủy tinh thể hạt nhân là bệnh ảnh hưởng đến trung tâm thủy tinh thể, tạo ra một đám mây màu vàng. Điều này gây ra bệnh gần giống như cận thị và thậm chí khiến bạn nhìn thấy hai hay nhiều ảo ảnh. Cuối cùng, đám mây màu vàng ngày càng trở nên dày đặc hơn và chuyển thành màu nâu, khiến bệnh nhân không còn khả năng phân biệt màu sắc.
  • Đục thủy tinh thể vỏ là bệnh ảnh hưởng đến phần rìa ngoài thủy tinh thể, gây ra những vệt màu trắng, sau đó từ từ tiến về trung tâm. Những người mắc bệnh này thường thấy các vệt sáng trong tầm nhìn và đặc biệt dễ gặp vấn đề với ánh sáng chói.
  • Đục thủy tinh thể dưới bao bắt đầu với việc gây ra một vùng đục phía sau thủy tinh thể, từ đó ngăn chặn ánh sáng vào mắt. Điều này dẫn đến các vấn đề như nhìn thấy quầng sáng khi nhìn vào nguồn sáng vào ban đêm, giảm thị lực và tầm nhìn trong ánh sáng.

Dù đục thủy tinh thể thường do các vấn đề về tuổi tác, nhiều yếu tố khác cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc phải bệnh này như hút thuốc lá, uống quá nhiều rượu, đã từng bị thương hoặc phẫu thuật mắt, cao huyết áp, tiểu đường hoặc có người nhà bị đục thủy tinh thể. Việc sử dụng steroid cũng góp phần tăng nguy cơ mắc bệnh. Trong một số trường hợp, có thể bị đục thủy tinh thể bẩm sinh.

protandim tri benh duc thuy tinh the

Protandim trị bệnh đục thủy tinh thể

Như đã nói ở trên bệnh này nguyên nhân chủ yếu là do sự lão hóa. Chính vì lý do đó để phòng ngừa căn bệnh này thì ta phải làm chậm quá trình lão hóa bằng cách giảm các căng thẳng oxy hóa. Và sản phẩm Protadim được làm ra với mục đích đó. Protamdim được chứng minh lâm sàng là có tác dụng làm giảm số lượng gốc oxy hóa tới 40%. Sản phẩm được công nhận và cấp bằng sáng chế cho phương thức bổ sung hữu hiệu chống lão hóa.

Nhiều người cho biết đã cải thiện thị lực sau khi dùng Protandim. Hãy dùng Protandim ngay hôm nay để bảo vệ đôi mắt của mình.

Lọ thuốc Fucoidan

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Đặt hàng

hot-1009 Một số lưu ý giúp bạn nhận biết sản phẩm Protandim chính hãng

✔ Khi mở nắp bạn sẽ thấy 1 lớp bảo vệ có in rõ nhiều dòng chữ SEALEDforYOUR PROTECTION. Lớp bảo vệ này được dán rất chắc chắn.

mặt trên lọ protandim

✔ Phần hạn sử dụng khi dùng tay cào nhẹ thì không bị bong mất lớp sơn thì đó là sản phẩm chính hãng. Lưu ý là chỉ cào nhẹ.

Hạn sử dụng của lọ protandim

✔ Khi bỏ thuốc ra ngoài môi trường không khí một thời gian thì thuốc sẽ tự động chuyển từ màu vàng đục sang màu vàng óng.

Lý do nên mua protandim tại đây

Số hàng gửi đi cho khách hàng ngày:

sản phẩm đóng gói

Hóa đơn của Shop gửi khắp toàn quốc:

đơn hàng 2

đơn hàng 1

Thông tin giao dịch:

  • TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh)
  • TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh
  • TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT

Đặt hàng

Thông tin liên hệ:

Vườn Cúc Phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “, đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.

bản đồ

Bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm: Protandim trị bệnh đục thủy tinh thể.

Leave a comment