Protandim bảo vệ hệ thống tim mạch

Protandim bảo vệ hệ thống tim mạch

Nhiều nước trên thế giới đã liệt bệnh tim mạch vào dạng bệnh gây tử vong ở mức đáng báo động. Và theo sự tăng lên của quá trình lão hóa dân số thì loại bệnh này cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Việc duy trì một chế độ sống lành mạnh cho tim có thể giúp chúng ta kiểm soát những nhân tố thường là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch như lượng choléstérol tăng cao, tăng huyết áp, mắc bệnh đái tháo, hút thuốc lá.

Và sau đây là năm lời khuyên hữu ích cho sức khoẻ của tim mạch:

1. Hãy duy trì một thói quen ăn uống tốt

Để cải thiện sức khoẻ của tim mạch, các chuyên gia khuyên chúng ta nên có những thay đổi nhỏ trong ăn uống như sau :

 – Giảm cả lượng chất béo no trong thực phẩm. Nên chọn các loại chất béo không no là những loại thường có trong dầu nành, dầu oliu, bơ magarine hydrogene…

 – Cố gắng làm phong phú bữa ăn của bạn tốt nhất bạn có thể. Hãy chọn các loại bánh mì, các loại ngũ cốc và rau quả như một  bữa ăn nhẹ.

2. Quản lý các cơn stress của bạn

Stress có thể làm rối loạn những thói quen lành mạnh của bạn. Hãy duy trì thường xuyên những phương pháp để giải toả những cơn stress: tập thể dục, nghe những bài nhạc êm dịu, tâm sự với một người tin cậy, hoặc đơn giản, đùa vui với một người bạn…

3. Hãy năng động

Cố gắng tập thể dục điều độ trong vòng khoảng 30 phút mỗi ngày để duy trì một sức khoẻ tốt và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Hãy chọn những loại hình vận động bạn thích như đi bộ, làm vườn, bơi lội… Hãy cố gắng đưa chúng vào cuộc sống của bạn như một thói quen không thể thiếu.

4. Tránh hút thuốc

Thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh tim mạch, bệnh ung thư và một số bệnh nghiêm trọng khác. Tất nhiên nó cũng gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho những người xung quanh bạn. Sau gần 1 năm ngừng hút thuốc lá, nguy cơ mắc bệnh tim mạch của bạn sẽ giảm đi một nửa. Hãy xin sự tư vấn của bác sĩ để có những lời khuyên và kỹ thuật cai nghiện thuốc lá.

5. Sử dụng Protandim mỗi ngày

Một loại thực phẩm dinh dưỡng mới mang tên Protandim được ra đời với mục đích chống sự oxy hóa. Mọi người đều biết oxy hóa chính là nguyên nhân dẫn đến sự lão hóa các bộ phận trong cơ thể, hệ tim mạch cũng là một trong số đó. Protandim ngăn ngừa oxy hóa, giúp bảo vệ hệ thống tim mạch, tạo sức dẻo dai cho động tĩnh mạch và vi huyết quản.

protandim bao ve he thong tim mach

Protandim bảo vệ hệ thống tim mạch

Protandim là dược thảo bổ sung duy nhất đựơc chứng minh lâm sàng để làm giảm căng thẳng oxy hóa trung bình 40% đến 70%. Hãy dùng Protandim ngay hôm nay để bảo vệ hệ thống tim mạch của bạn.

protandim bao ve he thong tim mach

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Đặt hàng

hot-1009 Một số lưu ý giúp bạn nhận biết sản phẩm Protandim chính hãng

✔ Khi mở nắp bạn sẽ thấy 1 lớp bảo vệ có in rõ nhiều dòng chữ SEALEDforYOUR PROTECTION. Lớp bảo vệ này được dán rất chắc chắn.

mặt trên lọ protandim

✔ Phần hạn sử dụng khi dùng tay cào nhẹ thì không bị bong mất lớp sơn thì đó là sản phẩm chính hãng. Lưu ý là chỉ cào nhẹ.

Hạn sử dụng của lọ protandim

✔ Khi bỏ thuốc ra ngoài môi trường không khí một thời gian thì thuốc sẽ tự động chuyển từ màu vàng đục sang màu vàng óng.

Lý do nên mua protandim tại đây

Số hàng gửi đi cho khách hàng ngày:

sản phẩm đóng gói

Hóa đơn của Shop gửi khắp toàn quốc:

đơn hàng 2

đơn hàng 1

Thông tin giao dịch:

  • TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh)
  • TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh
  • TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT

Đặt hàng

Thông tin liên hệ:

Vườn Cúc Phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “, đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.

bản đồ

Bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm: Protandim bảo vệ hệ thống tim mạch.

Leave a comment