Protandim trị nám da

Protandim trị nám da

Phụ nữ từ độ tuổi từ 16 đến 50 là đối tượng thường gặp bệnh nám da nhất. Một trong các nguyên nhân gây nám da là do các vấn đề về gan gây nên. Gan yếu, các chức năng bị suy giảm góp phần lớn làm xuất hiện nám da.

Vậy lý do nào khiến cho chức năng gan gặp vấn đề? Tất cả là do gốc tự do (chất ôxy hóa). Lúc cơ thể khỏe mạnh gốc tự do sinh ra có giới hạn, không quá thừa để gây hại. Bởi vì bên cạnh các gốc tự do luôn có hệ thống các chất chống ôxy hoá “nội sinh” (tức có sẵn trong cơ thể) cân bằng lại, vô hiệu hoá các gốc tự do có hại.

Chỉ khi nào gốc tự do sinh ra quá nhiều (do ô nhiễm môi trường, do tia cực tím từ ánh nắng, do khói thuốc lá, do viêm nhiễm trong cơ thể…) và hệ thống chất chống ôxy hoá nội sinh không đủ sức cân bằng, cơ thể sẽ sinh ra rối loạn bệnh lý. Người ta đã chứng minh, khi có sự tăng quá nhiều gốc tự do sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm ở các cơ quan trong đó có gan và nhất là sớm xuất hiện hiện tượng lão hoá.

Để chống lại sự bội tăng các gốc tự do sinh ra quá nhiều mà hệ thống “chất ôxy hoá nội sinh” không đủ sức cân bằng để vô hiệu hoá, các nhà khoa học đặt vấn đề dùng các “chất chống ôxy hóa ngoại sinh” (tức là từ bên ngoài đưa vào cơ thể) với mục đích phòng bệnh, nâng cao sức khỏe, chống lão hóa. Và Protadim ra đời để giải quyết vấn đề này.

protandim tri nam da

Protandim trị nám da

Protandim là thực phẩm bổ sung đầu tiên và duy nhất có khả năng làm giảm mức độ oxy hóa trung bình từ 40% đến 70%.

Trong khi các thuốc bổ thông thường hoặc những dược thảo khác có chất chống oxy hóa và chỉ có thể trung hòa một phân tử gốc tự do mà thôi thì Protandim kích thích chính cơ thể bạn tạo ra các chất mem (Enzym) chống oxy hóa để loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào (Free Radical) chỉ trong một giây.

Nhiều người cho biết vùng da bị nám đã cải thiện đáng kể sau một thời gian dùng Protandim. Hãy dùng Protandim ngay hôm nay để bảo vệ làn da của mình.

Lọ thuốc Fucoidan

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Đặt hàng

hot-1009 Một số lưu ý giúp bạn nhận biết sản phẩm Protandim chính hãng

✔ Khi mở nắp bạn sẽ thấy 1 lớp bảo vệ có in rõ nhiều dòng chữ SEALEDforYOUR PROTECTION. Lớp bảo vệ này được dán rất chắc chắn.

mặt trên lọ protandim

✔ Phần hạn sử dụng khi dùng tay cào nhẹ thì không bị bong mất lớp sơn thì đó là sản phẩm chính hãng. Lưu ý là chỉ cào nhẹ.

Hạn sử dụng của lọ protandim

✔ Khi bỏ thuốc ra ngoài môi trường không khí một thời gian thì thuốc sẽ tự động chuyển từ màu vàng đục sang màu vàng óng.

Lý do nên mua protandim tại đây

Số hàng gửi đi cho khách hàng ngày:

sản phẩm đóng gói

Hóa đơn của Shop gửi khắp toàn quốc:

đơn hàng 2

đơn hàng 1

Thông tin giao dịch:

  • TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh)
  • TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh
  • TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT

Đặt hàng

Thông tin liên hệ:

Vườn Cúc Phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “, đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.

bản đồ

Bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm: Protandim trị nám da.

Leave a comment