Protandim điều trị bệnh suy thận

Protandim điều trị bệnh suy thận

Khi mà thận không duy trì đảm bảo được các chức năng của mình thì lúc đó quả thận của bạn đã gặp rắc rối rồi đấy. Suy thận được chia làm 2 dạng là suy thận cấp (xảy ra đột ngột) và suy thận mạn (diễn tiến từ từ).

Mọi người đều biết hai quả thận có chức năng quan trọng nhất là lọc máu. Sự chuyển hóa thức ăn sẽ sinh ra cặn bã và những cạn bã này sẽ được đào thải qua thận. Hiển nhiên khi thận có vấn đề về chức năng thì những chất độc này sẽ không được đào thải ra ngoài, gây nên sự ứ trệ độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, thận còn có nhiện vụ cân chỉnh lượng nước trong cơ thể: Trường hợp bạn uống nước quá nhiều thì bạn sẽ phải đi tiểu nhiều đó là do thận tăng cường sự đào thải. Quá trình điều hòa nước này sẽ bị rối loạn khi cơ thể xuất hiện tình trạng suy thận, từ đó dẫn đến hiện tượng phù nước. Thận cũng là nơi điều chỉnh các ion quan trọng như ion natri, kali giúp cơ thể có một tình trạng ổn định về các ion này. Khi thận suy, cơ thể sẽ ứ đọng ion natri, kali gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thận còn tham gia tạo máu: thận sản xuất ra hormon erythropoetin, giúp cơ thể tạo máu (hồng cầu). Khi thận suy, cơ thể thiếu hormon này và sẽ có biểu hiện thiếu máu (da xanh xao, nhợt nhạt, chán ăn, buồn nôn…); tham gia điều hoà ổn định huyết áp: huyết áp trong cơ thể được giữ ở mức ổn định, an toàn nhờ sự phối hợp nhiều hệ cơ quan trong đó có thận; khi suy thận, cơ thể thường bị ứ trệ muối, nước… gây tăng huyết áp. Thận còn tham gia vào quá trình điều hoà canxi, phosphat; khi suy thận, cơ thể người bệnh sẽ thiếu canxi gây biến chứng xương và thừa phospho.

protandim dieu tri benh suy than

Protandim điều trị bệnh suy thận

Một loại thực phẩm dinh dưỡng mới mang tên Protandim được ra đời với mục đích chống sự oxy hóa. Mọi người đều biết oxy hóa chính là nguyên nhân dẫn đến sự lão hóa các bộ phận trong cơ thể, trong đó có thận. Để chữa được bệnh thì ta phải tìm ra căn nguyên của loại bệnh đó thì mới chữa tận gốc được. Ngăn ngừa oxy hóa, giúp thận đào thải độc tố, khôi phục chức năng là những điều Protandim có thể làm.

Nhiều người cho biết sau một thời gian sử dụng Protandim thì bệnh suy thận đã thuyên giảm đáng kể, chức năng thận bắt đầu khôi phục. Hãy dùng Protandim ngay hôm nay để bảo vệ thận của mình.

Lọ thuốc Fucoidan

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Đặt hàng

hot-1009 Một số lưu ý giúp bạn nhận biết sản phẩm Protandim chính hãng

✔ Khi mở nắp bạn sẽ thấy 1 lớp bảo vệ có in rõ nhiều dòng chữ SEALEDforYOUR PROTECTION. Lớp bảo vệ này được dán rất chắc chắn.

mặt trên lọ protandim

✔ Phần hạn sử dụng khi dùng tay cào nhẹ thì không bị bong mất lớp sơn thì đó là sản phẩm chính hãng. Lưu ý là chỉ cào nhẹ.

Hạn sử dụng của lọ protandim

✔ Khi bỏ thuốc ra ngoài môi trường không khí một thời gian thì thuốc sẽ tự động chuyển từ màu vàng đục sang màu vàng óng.

Lý do nên mua protandim tại đây

Số hàng gửi đi cho khách hàng ngày:

sản phẩm đóng gói

Hóa đơn của Shop gửi khắp toàn quốc:

đơn hàng 2

đơn hàng 1

Thông tin giao dịch:

  • TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh)
  • TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh
  • TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT

Đặt hàng

Thông tin liên hệ:

Vườn Cúc Phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “, đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.

bản đồ

Bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm: Protandim điều trị bệnh suy thận.

Leave a comment