Protandim điều trị bệnh tiểu đường

Protandim điều trị bệnh tiểu đường

Trước đây tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường được xem là một căn bệnh nan y nguy hiểm, nhưng theo thời gian căn bệnh này dần có thể được kiểm soát. Nhưng ta có thể thấy còn rất nhiều trường hợp không kiểm soát được căn bệnh này mà để nó gây ra các biến chứng nguy hiểm như bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại tử chi…

Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao.

Những đối tượng có tỷ lệ mắc tiểu đường cao:

– Người bị béo phì

– Người có người thân trong gia đình bị tiểu đường

– Người bị cao huyết áp

– Người bị rối loạn mỡ máu

Yếu tố quan trọng hàng đầu của việc kiểm soát bệnh tiểu đường là giữ lượng đường trong máu ổn định ở mức cho phép. Chỉ số đường huyết càng tiếp cân mức bình thường thì khả năng gây biến chứng càng giảm. Vùng đường huyết an toàn đối với những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường là 5,0 – 6,2 mmol/l trước khi ăn, 6 – 9 mmol/l sau bữa ăn 2 giờ và 6,0 – 8,3 mmol/l trước lúc đi ngủ. Người bệnh luôn luôn phải nhớ giữ mức đường huyết không tăng quá mức 19mmol/l. Đây là cột mốc xuất hiện của các biến chứng.

Khuyến cáo với các bạn rằng then chốt của việc khống chế bệnh tiểu đường là phải có một chế độ ăn uống hợp lý. Giúp cung cấp cho bệnh nhân năng lượng vừa đủ không dư thừa, cơ hội để cho tuyến tụy được nghỉ ngơi, không bị làm việc quá sức.

Vậy chế độ ăn uống hợp lý là như thế nào? Đó là chế độ ăn gồm các loại thực phẩm ít chất béo, calorie, bổ sung rau xanh, trái cây và thịt nạc trắng. Quan trọng nhất là chất xơ, chất này giúp hạ thấp lượng đường huyết rất hiệu quả. Điều này rất cần thiết với việc ngăn ngừa biếng chứng tiểu đường.

Protandim dieu tri benh tieu duong

Sử dụng thực phẩm bổ sung Protandim mỗi ngày cũng là một việc quan trọng mà người bệnh tiểu đường nên nhớ.

Protandim dieu tri benh tieu duong 2

Protandim điều trị bệnh tiểu đường

Suy cho cùng thì các loại bệnh tật xuất hiện trong cơ thể con người đều do những phân tử xấu mà mọi người thường gọi là gốc tự do. Chúng đẩy nhanh sự oxy hóa, làm các bộ phận trong cơ thể bị thoái hóa chức năng từ đó sinh ra bệnh. Dùng Protandim mỗi ngày tương đượng việc bạn ăn 375 quả cam, 87 ly rượu vang đỏ hoặc 120 viên vitamin C mỗi ngày để có thể trung hòa được số lượng các gốc tự do mà cơ thể sinh ra.

Protandim giúp cơ thể tạo ra các chất mem (Enzym) chống oxy hóa loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào (Free Radical) chỉ trong một giây.

Protandim góp phần giúp các nhà khoa học tìm ra hướng mới trong việc chống lại bệnh tiểu đường.

Thông tin sản phẩm:

Lọ thuốc Fucoidan

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Đặt hàng

hot-1009 Một số lưu ý giúp bạn nhận biết sản phẩm Protandim chính hãng

✔ Khi mở nắp bạn sẽ thấy 1 lớp bảo vệ có in rõ nhiều dòng chữ SEALEDforYOUR PROTECTION. Lớp bảo vệ này được dán rất chắc chắn.

mặt trên lọ protandim

✔ Phần hạn sử dụng khi dùng tay cào nhẹ thì không bị bong mất lớp sơn thì đó là sản phẩm chính hãng. Lưu ý là chỉ cào nhẹ.

Hạn sử dụng của lọ protandim

✔ Khi bỏ thuốc ra ngoài môi trường không khí một thời gian thì thuốc sẽ tự động chuyển từ màu vàng đục sang màu vàng óng.

Lý do nên mua protandim tại đây

Số hàng gửi đi cho khách hàng ngày:

sản phẩm đóng gói

Hóa đơn của Shop gửi khắp toàn quốc:

đơn hàng 2

đơn hàng 1

Thông tin giao dịch:

  • TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh)
  • TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh
  • TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT

Đặt hàng

Thông tin liên hệ:

Vườn Cúc Phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “, đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.

bản đồ

Bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm: Protandim điều trị bệnh tiểu đường.

Leave a comment