Protandim điều trị bệnh hen suyễn

Protandim điều trị bệnh hen suyễn

Hen suyễn là bệnh viêm mạn tính đường dẫn khí (phế quản), trong đó giữ vai trò là nhiều tế bào và nhiều thành phần của tế bào. Viêm mạn tính đi kèm với sự quá nhạy cảm của đường dẫn khí dẫn đến các cơn suyễn tái đi tái lại của các triệu chứng khò khè, khó thở, nặng ngực và ho, đặc biệt xảy ra vào ban đêm hay sáng sớm.

Ô nhiễm môi trường là một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm hô hấp và bệnh suyễn. Các gốc tự do gây oxy hóa vốn được tạo ra khi chúng ta hít thở không khí ô nhiễm hàng ngày. Gốc tự do là những nguyên tử hay phân tử bị mất đi một điện tử ở lớp vỏ ngoài cùng. Chúng sinh ra liên tục trong quá trình chuyển hóa của cơ thể hoặc hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường…

Do bị mất điện tử nên gốc tự do rất không ổn định và luôn có xu hướng chiếm đoạt điện tử từ các cấu trúc lân cận, tạo ra hàng loạt gốc tự do mới. Quá trình này diễn ra theo phản ứng dây chuyền, gây tổn thương màng tế bào, các phân tử protein và ngay cả ADN… Hậu quả là xuất hiện những biến đổi làm tổn hại, rối loạn chức năng, thậm chí gây chết tế bào. Chính vì lý do đó gốc tự do được xem là nguyên nhân của hầu hết các loại bệnh tật trong đó có bệnh hen suyễn.

Mỗi ngày một tế bào phải hứng chịu 10.000 đợt tấn công của các gốc tự do. Và trong suốt 70 năm cuộc đời, chúng ta sẽ phải liên tục chống chọi với 17 tấn gốc tự do. Theo thời gian, gốc tự do không ngừng sản sinh và gây hại trong khi hệ thống phòng vệ của cơ thể lại từng bước suy yếu dần. Để tăng cường khả năng phòng vệ chúng ta phải nạp thêm vào cơ thể các chất chống oxy hóa.

Nguồn cung cấp chất chống oxy hóa:

Vitamin C có thể được tìm thấy trong các loại thực phẩm như trái cây họ cam quýt, dâu tây, ớt ngọt, cải bắp, bông cải xanh, rau bina, hành tây, đậu Hà Lan, khoai tây, cà chua và nho chín. Những người có lượng vitamin C cao thường ít có khả năng bị hen suyễn hơn so với những người có lượng thấp hơn.

Vitamin E có trong dầu thực vật, mầm lúa mì, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau lá sẫm như rau bina, cải xoăn, hạt hướng dương, khoai lang và các loại hạt khác như là hạnh nhân.

Beta-carotene có thể được tìm thấy trong những thực phẩm như cà rốt, khoai lang, bí đỏ, quả mơ, dưa đỏ và các loại rau lá màu xanh đậm như rau bina, rau diếp và bông cải xanh. Nghiên cứu sơ bộ cho thấy beta-carotene, được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể, có thể làm giảm tỷ lệ mắc hen.

Ngoài những chất chống oxy hóa từ thực phẩm chúng ta ăn, bạn có thể tìm thấy rất nhiều chất chống oxy hóa bổ sung chất lượng cao khác, ví dụ như Protandim chẳng hạn. Protandim là một loại sản phẩm có thành phần từ 5 loại thảo dược tự nhiên. Trong khi thực phẩm truyền thống và các thuốc bổ khác chỉ có thể trung hòa một phân tử gốc tự do, thì Protandim giúp cơ thể tạo ra các chất mem (Enzym) chống oxy hóa loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào (Free Radical) chỉ trong một giây.

protandim dieu tri benh hen suyen

Protandim điều trị bệnh hen suyễn

Protandim góp phần giúp các nhà khoa học tìm ra hướng mới trong việc bảo vệ cơ thể người chống lại quá trình viêm nhiễm đường hô hấp cũng như cách điều trị bệnh hen suyễn.

Lọ thuốc Fucoidan

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Đặt hàng

hot-1009 Một số lưu ý giúp bạn nhận biết sản phẩm Protandim chính hãng

✔ Khi mở nắp bạn sẽ thấy 1 lớp bảo vệ có in rõ nhiều dòng chữ SEALEDforYOUR PROTECTION. Lớp bảo vệ này được dán rất chắc chắn.

mặt trên lọ protandim

✔ Phần hạn sử dụng khi dùng tay cào nhẹ thì không bị bong mất lớp sơn thì đó là sản phẩm chính hãng. Lưu ý là chỉ cào nhẹ.

Hạn sử dụng của lọ protandim

✔ Khi bỏ thuốc ra ngoài môi trường không khí một thời gian thì thuốc sẽ tự động chuyển từ màu vàng đục sang màu vàng óng.

Lý do nên mua protandim tại đây

Số hàng gửi đi cho khách hàng ngày:

sản phẩm đóng gói

Hóa đơn của Shop gửi khắp toàn quốc:

đơn hàng 2

đơn hàng 1

Thông tin giao dịch:

  • TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh)
  • TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh
  • TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT

Đặt hàng

Thông tin liên hệ:

Vườn Cúc Phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “, đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.

bản đồ

Bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm: Protandim điều trị bệnh hen suyễn.

Leave a comment