Protandim trị bệnh Parkinson

Protandim trị bệnh Parkinson

Nguyên nhân của bệnh Parkinson là do gốc tự do tấn công và làm thoái hóa tế bào thần kinh não ở vùng chất đen, từ đó dẫn tới giảm số lượng các chất dẫn truyền, gây khó khăn cho việc điều hòa vận động cơ thể. Cuộc sống hiện đại kéo theo hệ lụy là trẻ hóa đối tượng mắc loại bệnh này. Trước đây chỉ có những người thuộc lứa tuổi trên 50 mới có nguy cơ mắc Parkinson, giờ đây thì độ tuổi đã được mở rộng.

Bốn biểu hiện thường có ở bệnh Parkinson gồm: run, cứng cơ, chậm chạp và rối loạn tư thế. Ngoài ra, ở giai đoạn sớm, bệnh nhân có thể gặp phải một số biểu hiện như mệt mỏi, đau cơ, vụng về ngay cả với các thao tác đơn giản, rối loạn chữ viết, suy giảm nhận thức…

Nhiều bệnh nhân mắc căn bệnh này vì vậy, run rẩy thường xuyên, mất kiểm soát, các cơ luôn cứng đờ mỗi lần muốn vận động nên mọi sinh hoạt gần như đều nhờ vào người thân. Nặng hơn, nhiều bệnh nhân không thể cử động, không nói được và nằm cứng một chỗ.

protandim tri benh parkinson

Protandim trị bệnh Parkinson

Gốc tự do chính là “kẻ thù”

Gốc tự do là những nguyên tử hoặc phân tử có hại, liên tục được sinh ra từ các quá trình chuyển hóa trong cơ thể và từ các tác động của môi trường bên ngoài. Sự lão hóa và bệnh tật đều được gốc tự do góp phần vào. Các nhà khoa học ví gốc tự do như là “đoàn quân hủy diệt” bởi tác tại ghê gớm của chúng lên cơ thể con người.

Gốc tự do rất không ổn định, liên tục tìm kiếm điện tử từ các nguyên tử – phân tử khác, tạo ra nhiều gốc tự do mới. Gốc tự do tấn công vào tất cả các cấu trúc tế bào trong cơ thể và đặc biệt chúng “ưa thích” những tế bào chứa nhiều chất béo. Với đặc điểm hơn 60% thành phần là acid béo, bộ não con người là cơ quan bị gốc tự do tấn công dữ dội nhất.

Chống gốc tự do – đẩy lùi bệnh Parkinson

Gốc tự do không chỉ sinh ra từ các quá trình chuyển hóa trong cơ thể mà còn hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như: môi trường ô nhiễm do khói bụi, ánh nắng, phóng xạ…, rượu bia, khói thuốc lá, hóa chất, chấn thương, nhiễm khuẩn, căng thẳng thần kinh – stress… Vì thế, cần hạn chế tối đa tác động của các yếu tố này. Ngoài ra, chế độ ăn cần tránh những thực phẩm có thể làm tăng sinh gốc tự do như mỡ động vật, thực phẩm đóng hộp… Thường xuyên tập thể dục và giữ tinh thần phấn chấn, thoải mái cũng giúp hạn chế gốc tự do.

Gần đây các nhà khoa học Joe McCord đã tạo ra được một sản phẩm chống gốc tự do, oxy hóa cực mạnh. Sản phẩm này được gọi là Protandim. Là một loại sản phẩm có thành phần từ 5 loại thảo dược tự nhiên. Trong khi thực phẩm truyền thống và các thuốc bổ khác chỉ có thể trung hòa một phân tử gốc tự do, thì Protandim giúp cơ thể tạo ra các chất mem (Enzym) chống oxy hóa loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào (Free Radical) chỉ trong một giây.

Một người cần ăn 375 quả cam, 87 ly rượu vang đỏ hoặc 120 viên vitamin C mới trung hòa được số lượng các gốc tự do mà dược thảo Protandim có thể vô hiệu hóa mỗi ngày,

Protandim giúp tăng cường các kết nối thần kinh, kích thích sự tái tạo, dẫn truyền các tế bào thần kinh, có tác dụng cải thiện trí nhớ và làm chậm quá trình lão hóa, làm phục hồi sự suy giảm chức năng nhận thức và vận động…

Thông tin sản phẩm:

Lọ thuốc Fucoidan

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Đặt hàng

hot-1009 Một số lưu ý giúp bạn nhận biết sản phẩm Protandim chính hãng

✔ Khi mở nắp bạn sẽ thấy 1 lớp bảo vệ có in rõ nhiều dòng chữ SEALEDforYOUR PROTECTION. Lớp bảo vệ này được dán rất chắc chắn.

mặt trên lọ protandim

✔ Phần hạn sử dụng khi dùng tay cào nhẹ thì không bị bong mất lớp sơn thì đó là sản phẩm chính hãng. Lưu ý là chỉ cào nhẹ.

Hạn sử dụng của lọ protandim

✔ Khi bỏ thuốc ra ngoài môi trường không khí một thời gian thì thuốc sẽ tự động chuyển từ màu vàng đục sang màu vàng óng.

Lý do nên mua protandim tại đây

Số hàng gửi đi cho khách hàng ngày:

sản phẩm đóng gói

Hóa đơn của Shop gửi khắp toàn quốc:

đơn hàng 2

đơn hàng 1

Thông tin giao dịch:

  • TK Vietcombank: 0421003737677 (Chi nhánh Phú Thọ – TP. Hồ Chí Minh)
  • TK DongAbank: 0109412544 (Chi nhánh Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh
  • TK Agribank: 1940.205.147.882 (Chi nhánh Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: BÙI PHƯƠNG NGUYỆT

Đặt hàng

Thông tin liên hệ:

Vườn Cúc Phương

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

(Nằm gần đoạn cắt ngay đường Cao Thắng và Điện Biên Phủ)

Shop rất dễ tìm các bạn chạy theo đúng hướng 1 chiều Điện Biên Phủ khi nào thấy bên tay phải là trường mầm non “Số 4 “, đối diện là shop Vườn Cúc Phương. Chú ý: Phía trước có treo một tấm biển với dòng chữ “Web 7 Màu”. Các bạn cứ vào gởi xe cho bảo vệ. Bạn nên xem bản đồ bên dưới cùng trang trước khi đi nhé.

bản đồ

Bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm: Protandim trị bệnh Parkinson.

Leave a comment